Trống Đồng News & Books & Herbals & Everything That Relates to VietNamese PP

Home Page

Báo Trống Đồng (Monthly News) ấn hành trên Giấy hàng tháng, chủ trương phổ biến và giữ gìn văn hóa truyền thống dân tộc. Website Trống Đồng Life.com cùng chủ trương nói trên, phục vụ đồng hương gốc Việt và hậu duệ hiện đang định cư khắp nơi.
ĐT LL: (909) 231-1506
www.trongdonglife.com/trongdongnews@hotmail.com
Trống Đồng Bookstore Online
Quí khách có thể click trongdonglife.com, vào Danh Mục Sách đủ loại của chúng tôi từ Lịch Sử, Chính Trị đến Tâm Lý Xã Hội, Phong Thủy, Kiếm Hiệp,.. mọi thứ từ trước 75 đến nay. Nhiều loại có giá Discounts. Nhiều loại hiện đã không còn trên thị trường sách trong và ngoài nước.

TT Dược Thảo Trống Đồng Online@trongdonglife.com là Đại Lý chính thức của nhiều Trung Tâm và BS Đông Y uy tín ở vùng Quận Cam, ở Cali. và Mỹ.

Một trong những loại dược thảo thông dụng nhất hiện nay, đó là:
Mọi người yêu thích Dược Thảo cổ truyền đều muốn dùng thử qua Loại Đông Trùng Hạ Thảo 950mg US NutriLab rất nổi tiếng trên Thị Trường Đông Y Dược Thảo trong và ngoài nước hiện nay.
Chúng tôi đang có giá đặc biệt: $100 (buy 1 get 1)- gồm 2 Hộp (mỗi hộp 90 viên) và tặng một Hộp nhỏ 20 viên@trongdonglife.com
Bộ Tạp Chí Kiến Thức Thục Dụng từng được mọi người Việt mới nhập cư vào Mỹ sưu tập và yêu chuộng, đó là:

Bộ sách Kiến Thức Thực Dụng do NXB Trống Đồng ấn hành từ năm 2007 đến 2011 gồm 9 cuốn với những bài viết bổ ích về đông tây y học và cuộc sống thực tế trên đất Mỹ. Trọn bộ Giá Đặc Biệt chỉ $50 bao gồm cả cước phí. Đặt Mua Sách@trongdonglife.com hoặc L/L: 1 (909) 231-1506

Mời Quí Khách tiếp tục Theo Dõi trang Web của Chúng Tôi Mỗi Ngày. Hàng Sale sẽ được Thay Đổi và Cập Nhật với những Sự Giảm Giá Mới và Mặt Hàng Mới từ các Trung Tâm Sản Xuất.

============================================================